Chính sách đổi trả của WatchStore

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm bị lỗi bên trong máy mà do nhà sản xuất thì quý khách có thể yêu cầu đổi sang mặt hàng mới khác, quý khách vui lòng gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ công ty của chúng tôi (phía dưới chân trang web này). WatchStore sẽ thẩm định kỹ càng và xác định đúng là do lỗi nhà sản  xuất thì chúng tôi sẽ tiến hành gửi mẫu mới tương tự cho quý khách và chịu toàn bộ phí ship cho khách hàng.

Trong trường hợp lỗi xuất phát từ phía người dùng ví dụ: đánh rơi, va đập mạnh, sơ ý để nước thấm vào bên trong máy, chúng tôi sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm và chỉ hỗ trợ khách hàng sửa chữa (tất nhiên chúng tôi sẽ cố gắng giảm thiểu chi phí nhất cho khách hàng).

Ngoài ra trong thời gian bảo hành 5 năm nếu máy bị lỗi, hỏng do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa miễn phí cho khách hàng.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI HÀNG:

1. Đổi hàng vì không ưng ý

Những mặt hàng nào quý khách hàng được đổi lại?

Tất cả mặt hàng mua từ WatchStore.vn đều có thể đổi trong trường hợp không ưng ý. Chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác theo yêu cầu của khách hàng khi sản phầm mang đổi còn nguyên vẹn. Nguyên vẹn ở đây nghĩa là hàng hóa phải còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng hoặc hỏng hóc, còn nguyên tag, mác sản phẩm và các phụ kiện đính kèm. Riêng đồng hồ dây kim loại thì phải chưa cắt mắt, tháo dây...

Còn nguyên điều kiện ban đầu nghĩa là sản phẩm trong điều kiện còn mới nguyên bao gồm:

  • Chưa xuất hiện tình trạng đã qua sử dụng, bề mặt vỏ đồng hồ không có dấu hiệu xước dù rất nhỏ.

  • Đầy đủ các phụ kiện: Hộp,túi, tem, phiếu bảo hành, tem thương hiệu và hướng dẫn kỹ thuật, hóa đơn v.v…

2. KHI NHẬN HÀNG

Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và gửi lại sản phẩm cho cửa hàng. Đồng thời báo ngay cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi gửi cho quý khách mặt hàng khác.

3. KHÔNG NHẬN HÀNG vì sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra có đúng hàng của bạn bị gửi nhầm không. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

CÁCH THỨC ĐỔI HÀNG:

  • Đối với các giao dịch đổi sang sản phẩm có giá thành bằng hoặc cao hơn sản phẩm cũ, sau khi kiểm tra, hàng đổi lại còn nguyên vẹn, quý khách sẽ thanh toán thêm số tiền chênh lệch của hai sản phẩm này.

  • Trong trường hợp đổi hàng do không ưng ý, quý khách vui lòng đổi mẫu bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã đặt. Nếu đổi sản phẩm khác có giá thấp hơn, WatchStore KHÔNG HOÀN LẠI tiền chênh lệch.

  • Phụ thuộc vào cách thức bạn thanh toán khi mua hàng. Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được làm rõ với từng trường hợp riêng biệt

ĐỊA ĐIỂM NHẬN ĐỔI HÀNG

Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm thật cẩn thận (đầy đủ các lớp chống sốc, chống va đập) sau đó gửi về địa chỉ:

Showroom WatchStore

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, HBT, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q. Tân Bình, HCM

Điện thoại: 093.189.2222

Chúng tôi khuyến nghị quý khách tìm hiểu thật kỹ sản phẩm trước khi đặt hàng. Liên hệ qua Hotline/ Zalo để WatchStore tư vấn mọi thắc mắc của quý khách.

Chúc quý khách hàng mua sắm vui vẻ và có trải nghiệm tuyệt vời tại WatchStore!